วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ประวัติตุ๊กตาบาร์บี้ - ประวัติของ 1950s ตุ๊กตาบาร์บี้ตุ๊กตา

ประวัติตุ๊กตาบาร์บี้ - ประวัติของ 1950s ตุ๊กตาบาร์บี้ตุ๊กตา

    เมื่อคุณอัลฟารับเป็นเข้าตุ๊กตา ตุ๊กตาบาร์บี้ คุณควบมักจะขาดหายไปเอง apperceive นิดๆของประวัติของ ตุ๊กตาบาร์บี้ ได้อย่างผิดปกติหากคุณกำลังตั้งหน้าตั้งตาที่ดีที่สุดตุ๊กตา ตุ๊กตาบาร์บี้. สิ่งที่คุณอาจไม่เข้าใจความหมายคือ ตุ๊กตาบาร์บี้ เรียกว่าหลังเด็กผู้หญิงเล็กๆแน่นอนและสำหรับเรื่องที่จึงเป็นเคน.
Barbara ดำเนินการเป็นเด็กแรกเกิดของ ตุ๊กตาบาร์บี้ 's สถาปนา, รูธดำเนิน. สงสารดำเนินการได้พบว่าทารก aback เธอเล่นกับเธอตุ๊กตากระดาษแข็งเธอมักได้รับผลกระทบที่ตุ๊กตาถูกเติบโต-ups. ตุ๊กตาส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ใน 1950s อะบอริจิ้ถูกตุ๊กตาของเด็กจึงคาดหมายรูธที่สามารถแสดง befalling บริษัทของเล่น bedmate Elliot เธอของ Mattel.
Mattell ไม่ได้สิ่งที่ตั้งหน้าตั้งตาคิดแต่ auspiciously รูธไม่ได้บอลลูนเกี่ยวกับตัวเองเพื่อ aback เธอมาเกินลูกดูดซับในเยอรมนีในเรือมีกับ accouchement นางเธอซื้อสามของพวกเขาที่บ้าน booty. ทารกนี้Lili Bild. เธอเป็นเด็กที่พัฒนาตาม aloft กล้วย actualization เยอรมันแถบและเธอได้รับการยอมรับในประเทศเยอรมนี aback absolution เธอใน 1,955.
เมื่อรูธสลับไปอเมริกาเธอเริ่มมอบหมายในทารกใหม่ของเธอ Mattel, basing มัน aloft ทารก Bild Lili ที่เธอมาที่บ้านกับเธอจากยุโรป (และ Mattel ที่สุดซื้อสิทธิ์ในการ Bild Lili). วิศวกร Mattel, แจ็คไรอัน, ช่วยเหลือเธอกับออกแบบและสถาปัตยกรรมนี้เป็นสุขที่ญี่ปุ่นผลิต.ตุ๊กตาใหม่ยอมรับขณะนี้เป็น ตุ๊กตาบาร์บี้ (สำหรับรูธของลูกสาว, Barbara) แล้ว debuted ใน International Fair ของเล่นใน New York City เดือนมีนาคม 1,959 เป็นตุ๊กตา actualization "วัยรุ่น".
นี้ชาวพื้นเมือง ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นที่ยอมรับในวงการสะสมเป็น # 1 ทารก ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมหางม้าและนาง wore B & W ชุดว่ายน้ำแถบ adjudicator และคนเผือกเธอหรือเครา bistered ได้โกรธ aback ในผมหางม้า. นอกจากนี้เธอมาพร้อมกับรั้ง wore กันแดดและรองเท้าส้นทางอากาศและทองต่างหูผ้าพันแผล. ออกแบบมาให้เล่นกับ ตุ๊กตาบาร์บี้ ได้ limbs ปรับและเธอสามารถเกี่ยวกับอหน้าเธอโค้งเช่น. เธอยังมีมากมายของเสื้อผ้าที่สามารถซื้อเพื่อการแต่งกายของเธอและแน่นอนอุปกรณ์,.
คำแนะนำของ actualization เธอใน Mickey Mouse Club และโทรทัศน์ประกาศแคมเปญมากมายกว่า 350,000 ตุ๊กตา ตุ๊กตาบาร์บี้ ได้จมอยู่ใต้น้ำในช่วงปีอะบอริจิ้เธอการผลิต. กว่า 40 ปีต่อมา ตุ๊กตาบาร์บี้ ยังคงดูดซับเหมือนเช่นที่เธอสะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้ง.














เดอะวินเทจตุ๊กตาตุ๊กตาบาร์บี้ - เดอะวินเทจระบุ Barbies ผมหางม้า
ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นชาวพื้นเมืองปรากฏโดย Mattel ใน 1,959 และ aback ทารก ตุ๊กตาบาร์บี้ โบราณมีเคราเธอทำลาย aback ในผมหางม้าเธอหมายถึงผมหางม้า ตุ๊กตาบาร์บี้ โดยดีสะสม ตุ๊กตาบาร์บี้. มีหก incarnations ปรับของผมหางม้าและ ตุ๊กตาบาร์บี้ เพื่อเธออ้างถึงตามจำนวนคือเธอ # 1 ผมหางม้า ตุ๊กตาบาร์บี้ หรือ # 2 ผมหางม้าฯลฯอะไรต่อไปนี้เป็นที่ปรึกษา abrupt หนึ่งครบรอบ anecdotic เป็นความแตกต่างท่ามกลางพวกเขามักจะอ่อนโยนแต่ไม่ดีตรงจุดค่า.
# 1 ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมหางม้า
# 1 ผมหางม้า ตุ๊กตาบาร์บี้ สามารถคนเผือกหรือสีน้ำตาล. เพิ่มตุ๊กตาคนเผือกถูก fabricated ดังนั้น bistered มีการเพิ่มค่า. เคราเธอจะโกรธ aback ในผมหางม้าและเธอทำเรียบ coiled. Irises เธอมีสีขาวและแสงของเธอจะแดงและนางขนคิ้วเพิ่ม angled acutely. Pointy, จริง. เธอยังวิเคราะห์ออกด้านข้าง.
สร้างจากพลาสติกเรซินมากมายเธอมีร่างกายแข็งและในหลุมแรกเริ่มของความกังวลและสีน้ำตาลแก่เธอในท่อขาของเธอเพื่อให้เธอสามารถปรับฐานของเธอ. แรกเริ่มของเธอด้านล่างที่เหมาะสมนอกจากนี้กล่าวว่า "ญี่ปุ่น" ในมัน.
เนื่องจากลักษณะของเทียมเธอ fabricated จากเธอมักจะ achromatic เป็นสีขาวจริง. Accouterments อะบอริจิ้เธอประกอบด้วย adjudicator ดำขาว / ลายชุดว่ายน้ำ, เข้า toed ส้นทางอากาศ atramentous (มีหลุมในพวกเขา) แว่นตากันแดดสีขาว (เลนส์สีฟ้า) และ ต่างหูผ้าพันแผล aureate.
# 1 ผมหางม้า ตุ๊กตาบาร์บี้ มีการทำเครื่องหมายเพิ่ม: ตุ๊กตาบาร์บี้ ™ Pats. Pend. © MCMLVIII โดย Mattel จำกัด
# 2 ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมหางม้า
# 2 ผมหางม้า ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นชีวิตจิตใจอย่างดังกล่าวเป็น # 1 ตุ๊กตาบาร์บี้ นอกจากเธอไม่ดีมีหลุมในความกังวลของเธอและไม่มีหลอดสีน้ำตาลแก่. ชั้นใต้ดินใหม่ของเธอได้ accoutrements ให้อำนาจในตำแหน่งของเธอ. นางหมีเครื่องหมายดังกล่าวข้างต้น.
# 3 ผมหางม้า> ตุ๊กตาบาร์บี้
# 3 ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นเช่น # 2 irises นอกจากนี้เธอได้ย่อท้อและขนคิ้ว softer. เธออาจยอมรับทั้งเครื่องสำอางทาหนังตาสีน้ำตาลเหลืองหรือย่อท้อ.
# 4 ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมหางม้า
# 4 ตุ๊กตาบาร์บี้ ตอนนี้มาประกาศใหม่ในการประดิษฐ์และเกี่ยวกับการเก็บเนื้อสีสำเนียงกว่าปีเธอ. นอกจากเธอคนเดียวมาตัดเครื่องสำอางทาหนังตาหดหู่.
# 5 ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมหางม้า
การเปลี่ยนแปลงใหญ่ไป # 5 ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นที่ร่างกายของเธอขณะนี้alveolate และนางหมีทำใหม่: ตุ๊กตาบาร์บี้ ® Pats. Pend. © MCMLVIII โดยวาระ Mattel จำกัด ® แทน ™.
นอกจาก. # 5 นอกจากนี้มีการเข้าใช้สีเคราใหม่ Titian. ตุ๊กตาบาร์บี้ 's เคราจะเพิ่ม bit stiffer นี้. กระจับ # 5 ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็นจริงยืนกรานให้การควบรวมและที่ดีที่สุด collectible. แต่ Barbies # 5 มี decumbent เพื่อ anointed ใบหน้าเนื่องจากปัญหาบาง Mattel ได้รับกับเรซิน. Actualization anointedจะส่างจำนวนเป็นอนิจจาไม่ได้รับการยอมรับและมีตุ๊กตาบางส่วนยังทะลึ่งผิวด้านชื่นชมใบหน้าจะพบ.
# 6 ตุ๊กตาบาร์บี้ ผมหางม้า
# 6 มีเครื่องแต่งกายใหม่ชุดว่ายน้ำเสื้อถักรัดรูปสีแดงและสีแดงเปิดส้น toed. แสงของเธอตอนนี้แตงโม atramentous แทนสีแดง. สวเงี่ยงของเธอตรงกับปากของเธอ. ปัญหาเรซินถูก anchored เพื่อที่เธอจะไม่ยอมรับหน้า anointed อีกทั้ง.
คือเธอสำคัญ 6 หรือพระราชาคณะ 7?
บางครั้งในปี 1963,มีการเปลี่ยนแปลงข้างต้นเพื่อ ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็น. ตุ๊กตา # 6 ผลิตในปี 1963 และ 1,964 รับใบหน้ากว้างและเพิ่มการยอมรับเครื่องหมายปรับ: สัตว์เล็กๆ ™ / © 1,962 / ตุ๊กตาบาร์บี้ ® / © 1958/by/Mattel, Inc และพวกเขาจะสามารถเข้าถึงได้ในสีเคราปรับ - auto สีบลอนด์, เถ้าสีทอง, สีน้ำตาลแก่และ bistered (ไม่ atramentous atramentous เช่น # 1's). แสงและเล็บของเธอตอนนี้มีปะการัง.
บางครั้ง ตุ๊กตาบาร์บี้ กับทำใหม่หมายถึง # 7 ตุ๊กตาบาร์บี้ โดยนักสะสมและบางครั้งเธอหมายถึง # 6. หากคุณเนื่องจาก abacus ของตุ๊กตาเหล่านี้เพื่อเก็บของเรื่องที่สำคัญคือ apperceive ตุ๊กตาบาร์บี้ ที่มีบิต makeover ท่ามกลาง 1,962 และ 1,963 และ 1,962 ทารกเป็นคนเดียวที่โกงหนึ่งปีเพื่อที่เธออาจจะเพิ่ม collectible.
ในบันทึกสุดท้ายมีจำนวนมากศิลปิน accomplishing restorations และ repaints ของดีตุ๊กตา ตุ๊กตาบาร์บี้ เป็น. ชอบของเก่าๆที่ดีที่สุด ตุ๊กตาบาร์บี้ ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากการกระทำอะบอริจิ้เธอจะไกลใต้ชื่นชมเหมือนกันถ้าคืน repaint ความงามของเธอ. ถ้าคุณเป็นคำสั่งในการต่อรองราคาสำหรับทารก ตุ๊กตาบาร์บี้ และคุณยอมรับข้อสงสัยเกี่ยวกับการมอบหมายขอโทษใดๆสามารถเข้าถึงได้ทำเพื่อเธอไม่เก้อเขินกับผู้ขาย catechism.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น